Bảng mã lỗi máy giặt panasonic

Sửa máy giặt tại nhà 0965 109 821.

Điện Lạnh Thương Thuyết dịch vụ sửa chữa máy giặt tại thái bình xin đưa ra bảng mã lỗi máy giặt panasonic hàng xuất cũng như nội địa để quý khách tham khảo và khắc phục với các lỗi như: U4, U10, U11, U12, U13, U14, U15, U16, U17, U18, U19, U21, U22, U23, U25, U81, U82, U83, U99.

Trên màn hiển thị mã lỗi " U "  nội dung và biện pháp khắc phục như sau:

U4 "Thông báo làm tắc nghẽn bộ lọc sấy khô"

  • Khối lượng không khí khô không thể được đảm bảo do tắc nghẽn bộ lọc sấy khô vv
  • Hãy tắt nguồn và làm sạch (khô) bộ lọc khô.
  • Nếu quần áo của bạn không khô, hãy chạy thao tác "hẹn giờ khô".
  • Vui lòng điều chỉnh thời gian tùy thuộc vào độ khô của quần áo.
 → Kiểm tra việc làm sạch bộ lọc sấy khô.

U10 Thông báo về "lỗi cài đặt ban đầu"

  •  Không được gỡ bỏ chốt cố định vận chuyển.
  • Trong quá trình vận chuyển, trống được cố định để bảo vệ thiết bị chính, nhưng nếu trống được cố định trong quá trình sử dụng nó sẽ gây rung động bất thường, v.v.
  • Hãy chắc chắn để loại bỏ các bu lông sửa chữa vận chuyển.
 → Vui lòng xác nhận "Vui lòng tháo bu lông cố định để vận chuyển" .
   Vui lòng liên hệ với sua may giat thai binh


U11 Lưu ý rằng "thoát nước không được thực hiện"

 Dòng chảy của ống thoát nước và cống thoát nước là xấu, thoát nước không thể được thực hiện tốt.
  •  Vui lòng xác nhận các nội dung sau của ống xả và cổng thoát nước, và cải tiến.
  •   Đầu ống xả có hướng lên không?
  •   Có cao hơn 10 cm ở giữa ống xả không?
  •   Ống xả có bị nghiền nát không?
  •   Có bị đóng băng trong ống xả không?
  •   Ống thoát nước kéo dài 3 m trở lên?
  •   Nếu ​​không có bẫy thoát nước và bạn đang lắp nó trực tiếp vào cổng thoát nước, có phải làđầu ống thoát nước trong nước không?
  •  Có bất kỳ lint nào trong ống xả hoặc cống thoát nước (bẫy thoát nước) không?
 Để biết chi tiết, vui lòng kiểm tra "Vui lòng kiểm tra ống thoát nước / ổ cắm thoát nước" .

  Sau khi bạn mở và đóng cửa, bấm "Bắt đầu" để tiếp tục hoạt động.
  Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ 0965 109 821

U12 Lưu ý rằng "cửa mở"

 Vì sự an toàn, tôi sẽ không hoạt trừ khi cửa đóng.
  •  Bấm "START" với cửa mở để hiển thị.
  •  Đóng cửa lại và thử lại.
  • Nếu bạn đóng cửa và nhấn "Bắt đầu" cũng hiển thị nó, tắt nguồn, mở và đóng cửa, xin vui lòng hoạt động trở lại.
  Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ sửa máy giặt thái bình

U13 Thông báo "bất thường tại thời điểm gia tăng tại thời điểm mất nước"

 ở rìa tăng của mất nước, để ngăn chặn sự rung bất thường và âm thanh bất thường, phát hiện sự bất thường của vòng xoay trống do độ lệch của quần áo, trường hợp bất thường, nhưng lặp đi lặp lại các hoạt động sửa chữa , Hiển thị khi hoạt động hiệu chỉnh không hoạt động.

 Số dư có xấu do quần áo quá nhiều hoặc quá ít và quần áo trong trống lệch không?
 Chúng tôi sẽ cân bằng quần áo và khử nước, nhưng nó sẽ xảy ra nếu số dư không thể được thực hiện tốt với số lượng và loại quần áo.
  

  •   Nếu ​​có rất nhiều đồ vật lớn (như khăn tắm và quần áo judo), hãy giảm quần áo lớn.
  •   Nếu ​​có rất nhiều quần áo, vui lòng nới lỏng quần áo bẩn thỉu hoặc quần áo nặng và mất nước.
  •   Nếu ​​có ít quần áo, thêm 1 đến 2 khăn tắm để giúp cân bằng.
  •   Mở cửa, sắp xếp quần áo, đóng cửa, bấm "bắt đầu", sẽ tiếp tục giặt.

 Thiết bị có bị rách hoặc đặt trên sàn nghiêng không?


  •  Ngay cả khi bạn cân bằng quần áo, nó có thể xảy ra, tùy thuộc vào điều kiện lắp đặt của thiết bị chính.
  •   Cơ thể không được chơi, xin vui lòng điều chỉnh mức độ và chân.
  •   Nếu ​​sàn nhà mềm, hãy tăng cường bằng cách trải tấm gia cố sàn.
  • Kiểm tra ống thoát nước. (Xem nội dung của "U11") Nếu hệ thống thoát nước không đủ, nước sẽ tiếp tục giữa bồn rửa và bể khử nước, cân bằng quay của bể khử nước sẽ giảm và độ rung sẽ tăng lên.

U14 Chú ý "Không thể cấp nước"

 Ngay cả khi rửa, chúng tôi phát hiện nước không tích tụ trong quá trình giặt.
  •  Vui lòng kiểm tra tuyến đường cấp nước.
  •  Bạn đã mở vòi nước chưa?
  •   Nguồn cấp nước và ống cấp nước có bị đóng băng không?
  •   Bộ lọc nước cấp có bị tắc rác không?
  •   Nước ra?
 Để biết chi tiết, vui lòng kiểm tra "Giới thiệu về kiểm tra tuyến đường cấp nước" .

  Sau khi bạn mở và đóng cửa, bấm "Bắt đầu" để tiếp tục hoạt động.
  Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ dịch vụ sửa máy giặt thái bình.

U15 Thông báo về "Độ bất thường mực nước trong quá trình sấy"


  •  Phát hiện xem nước có còn trong bể trong khi vận hành sấy hay không.
  •  Hãy xả nước trong bồn rửa và sau đó tiến hành sấy khô.
  •  Vui lòng chọn hoạt động mất nước, xả nước, sau đó chỉ sấy khô.
  •  Nếu ​​hệ thống thoát nước không hoạt động , vui lòng kiểm tra "Vệ sinh bộ lọc thoát nước" 
 Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ dịch vụ sửa máy giặt thái bình.

U16 Lưu ý rằng "Bộ lọc khô chưa được đặt"


  •  Bộ lọc khô không được đặt chính xác.
  •  Vui lòng đặt bộ lọc sấy khô một cách an toàn.
 Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ dịch vụ sửa máy giặt thái bình.

U17 Thông báo về "vòng quay trống không đủ"


  •  Xoay lồng không đạt đến số vòng quay được xác định trước tại thời điểm sấy khô.
  • Có khả năng tải được áp dụng cho trống.
  •  Có rất nhiều quần áo trong cửa sổ và không giữ nó trong cửa sổ? Hãy giảm quần áo.
  •  Quần áo có bị bắt không? Hãy mở cửa và kiểm tra nó.
  •  Có nhiều bong bóng, nó có thể được nạp bởi bong bóng.
  • Có quá nhiều chất tẩy rửa không? Vui lòng đặt một lượng bột giặt phù hợp.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có nhiều bọt? Hãy sử dụng chất tẩy rửa với ít bọt.

U18 Lưu ý rằng "bộ lọc xả chưa được đặt"


  •  Bộ lọc xả không được đặt chính xác.
  •  Vui lòng đặt bộ lọc xả đúng cách.
  • Để biết chi tiết, vui lòng kiểm tra "Vệ sinh bộ lọc thoát nước" .



U19 Thông báo về "mất nước bất thường"


  •  Thoát nước kém, có nước dư trong bể, tải trọng bất thường được áp dụng cho động cơ trong quá trình mất nước và sưởi ấm được phát hiện.
  • Kiểm tra "ống thoát nước / cống xả" giống như "U11" .
  •  Vui lòng khởi động lại quá trình khử nước trong khoảng 1 giờ cho đến khi làm mát động cơ trở lại.
 Nếu màn hình hiển thị ngay cả sau khi xác nhận ở trên, vui lòng liên hệ dịch vụ sửa máy giặt thái bình

U21 Thông báo về  " Lỗi thời gian đặt trước"


  •  Được hiển thị khi thời gian đặt trước (thời gian kết thúc giặt) ngắn hơn thời gian giặt cần thiết.
  •  Vui lòng xem lại cài đặt thời gian đặt trước.

U22 Lưu ý khi "Thao tác sấy khô mà không mất nước được thiết lập"


  •  Khi thực hiện thao tác sấy khô ~, không hoạt động nếu bạn chọn "Sấy khô" mà không cài đặt "mất nước" trong cài đặt thủ công và hoạt động.
  • Hãy chắc chắn để chọn "mất nước" như khô không thể được thực hiện trừ khi nội dung nước của quần áo được giảm vào đầu khô.
  • Thêm mất nước bằng cách cài đặt thủ công."Giặt, rửa, khử nước và sấy khô"

U23 " Chú ý rằng không thể được tự động chèn vào"


  •  Sẽ không phát hiện xem lon chèn tự động của chất tẩy rửa và làm mềm vải.
  •  Đặt bình cấp liệu tự động đúng cách.
  •  Cẩn thận vệ sinh bể và tuyến đường.
  • Để biết chi tiết, vui lòng chọn "Chăm sóc để chèn tự động" .

U25 "Khô tại thời điểm xoay trống bất thường" thông báo cho chúng tôi

Vào thời điểm  Sấy khô sẽ xoay lồng, nhưng để ngăn chặn sự rung bất thường và những âm thanh bất thường, bạn có để phát hiện các bất thường về chuyển động quay lồng do độ lệch của quần áo.
  •  Vui lòng kiểm tra điều kiện và số lượng quần áo.
  • Hãy mặc quần áo để không trở thành cục u.
  • Số lượng có thể được sấy khô tùy thuộc vào loại quần áo được quyết định.
  •       Chăn 3 kg trở xuống
  •       Vui lòng giữ nguyên công suất sấy của từng sản phẩm.
  •       Không sấy khô trong lưới giặt.



U81 Lưu ý rằng "Không thể kết nối máy giặt và tiếp sức LAN không dây"

 Bộ định tuyến không được bật.
  Bật nguồn.

 Khoảng cách giữa bộ định tuyến và máy giặt ở xa.
  Di chuyển router gần hơn.

 Có thiết bị sử dụng sóng vô tuyến như lò vi sóng gần đó không → Vui lòng nhả khoảng cách. Trong trường hợp lò vi sóng, vui lòng ngừng sử dụng phạm vi hoặc thử lại sau một thời gian.

 Có nhiều thiết bị kết nối với bộ định tuyến không? → Thử tắt nguồn của các thiết bị không sử dụng.


U82 Thông báo về "Lỗi giao tiếp với máy chủ"

 Có thể xảy ra sự bất thường trong kết nối Internet. Nếu ​​bạn không biết nguyên nhân, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp, nhà cung cấp đường dây, nhà sản xuất bộ định tuyến.

U83 "Dễ dàng kết nối" và "kết nối tiên tiến" trong thất bại kết nối thông "

trở thành " Dễ dàng kết nối "trong không thể kết nối từ, nhấn nút WPS trên router trong vòng hai phút khi time-out, bạn có thể thấy màn hình này đi ra.
  Nếu ​​màn hình lặp lại, vui lòng kết nối với "Kết nối chi tiết".

 SSID hoặc mật khẩu của bộ định tuyến sai với "Kết nối nâng cao".
  Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bộ định tuyến.

 Không thể kết nối giữa máy giặt và bộ định tuyến mạng LAN không dây.
 Vui lòng kiểm tra U81.



U99 "Đang khóa trẻ em" được thông báo

 Nó được hiển thị trong khi đang thực hiện thao tác khóa trẻ em.
 Vui lòng nhả khóa trẻ em.
  Chỉ báo "Cài đặt / nhả khóa trẻ em (5 giây đẩy)" được chỉ báo trên phần vận hành, bấm và giữ trong 5 giây hoặc lâu hơn để nghe tiếng bíp. Trong khi cài đặt, cũng có các kiểu hiển thị "CL" trong 5 giây mỗi lần bật nguồn
.
Các bài viết khác
Lên đầu